Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Chè Thái Nguyên là một trong tám đặc sản Việt Nam đạt kỷ lục châu á

Chè Thái Nguyên là một trong tám đặc sản Việt Nam đạt kỷ lục châu á và là sản phẩm đạt thương hiệu chè Quốc tế đã được xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia và các vùng lãnh thổ trên khắp thế giới. 

trà Thái Nguyên
chè ngon Thái Nguyên


Tôi rất vinh dự là người con được sinh ra trên mảnh đất Chè Thái Nguyên, những kỷ niệm thời thơ ấu của tôi được gắn với những đồi chè xanh mát, sự trưởng thành của tôi được gắn với sự phát triển của cây chè...
chè thái nguyên hương thơm sắc nước

Chè Thái Nguyên hương thơm sắc nước 

  Với mục tiêu đưa các sản phẩm chè Thái Nguyên chính gốc được tuyển chọn từ các làng nghề chè nổi tiếng thông qua bàn tay của các nghệ nhân của làng nghề chè đến tận tay người tiêu dùng hay các đại lý trên toàn quốc.  Bởi vậy sản phẩm Chè TháiNguyên của chúng tôi là sản phẩm duy nhất và chính gốc chè Thái Nguyên ra đời với tiêu chí phát triển bền vững trên nguyên tắc: uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu, giá thấp nhất, chất lượng phục vụ tốt nhất, sự hài lòng của người tiêu dùng là niềm vui của chúng tôi...
Bạn là người tiêu dùng chè thông thái hay là đại lý bán chè? Hãy liên hệ với chúng tôi để được tận hưởng Chè Thái Nguyên chính gốc với chất lượng tốt nhất giá rẻ nhất. chúng tôi sẽ đáp ứng đẩy đủ các yêu cầu của bạn...
fetival trà Thái Nguyên
Cơ sở sản xuất trà lớn nhất Thái nguyên

0 nhận xét: